Đăng bởi Nguyễn Thị Thúy Ngân | 16:09 | 12/12/2022
Nhằm hướng tới kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022), thông điệp "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả", Điện lực Thủ Thừa triển khai triệt để chương trình "Tháng tri ân khách hàng" năm 2022 do Tổng công ty Điện lực miền Nam phát động.
Đơn vị tổ chức các hoạt động tri ân tập trung chủ yếu: cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng, tặng quà lưu niệm, cảm ơn khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực phối hợp trong dự báo điện thương phẩm. Điện lực Thủ Thừa phối hợp với Đoàn thanh niên địa phương thực hiện các chương trình "Thắp sáng đường quê", sửa chữa, lắp đặt mới miễn phí hệ thống điện sinh hoạt cho hộ có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách; hỗ trợ bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ cho khách hàng trên địa bàn huyện; thăm hỏi người già neo đơn không nơi nương tự, những học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn, tặng quà cho các cơ quan ban ngành và báo đài địa phương. Ngoài ra đơn vị hỗ trợ miễn phí thí nghiệm máy biến áp của khách hàng, bảo trì siết lực lại các đầu cosse mối nối phía cao áp và hạ áp; vệ sinh máy cắt trung hạ áp, hệ thống đo đếm, LA, FCO, vỏ và sứ máy biến áp, đồng thời phát quang, dọn cỏ, vệ sinh trạm biến áp, hướng dẫn các biện pháp sử dụng điện an toàn, hiệu quả và tiết kiệm.
Với những hoạt động tri ân khách hàng mà đơn vị đã thực hiện, đã góp phần cho đơn vị giảm nguy cơ xảy ra sự cố, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của nhân dân.
Công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, luôn đặt tiêu chí “Khách hàng là sự tồn tại của chúng tôi”, Điện lực Thủ Thừa sẽ duy trì và phát triển hơn nữa thông qua nhiều hoạt động tri ân làm tăng sự hài lòng, góp phần nâng cao niềm tin của khách hàng đối với ngành điện./.
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng