Về chúng tôi

Văn hoá doanh nghiệp

Đăng bởi Lê Thành Trung | 14:35 | 08/04/2022

Nhân viên giao dịch khách hàng Điện lực Đức Hòa trả lại tài sản cho khách hàng để quên khi giao dịch khách hàng.

          Vào lúc 16h30 phút, ngày 04/04/2022 trong lúc vệ sinh phòng giao dịch khách hàng anh Lê Thành Trung nhân viên giao dịch khách hàng phát hiện một túi sách do khách hàng bỏ quên, sự việc được báo cáo lên Ban Giám đốc Điện lực Đức Hòa để kiểm tra, trước sự chứng kiến của một số đồng nghiệp, khi mở ra phát hiện một số giấy tờ tùy thân tên Nguyễn Thị Nga ngụ tại Q8.TPHCM và tiền mặt 8.520.000 đồng, Điện lực Đức Hòa nhanh chóng liên hệ khách hàng để nhận lại tài sản trên. Ngày 05/4/2022 khách hàng đã đến để nhận lại tài sản để quên, chị Nga cùng người thân rất vui mừng và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến nhân viên giao dịch khách hàng và ban lãnh đạo Điện lực Đức Hòa.

           Trước đó năm 2021, anh Ngô Ngọc Tín nhân viên giao dịch khách hàng cũng đã trả lại hồ sơ gồm nhiều giấy tờ có giá trị cho khách hàng Nguyễn Thị Ngọc - ngụ tại Thị trấn Hậu Nghĩa đã bỏ quên khi giao dịch khách hàng.

           Việc làm của các nhân viên phòng giao dịch Điện lực Đức Hòa đã góp phần xây dựng hình ảnh tốt đối với khách hàng sử dụng điện, thể hiện nét đẹp văn hóa của ngành điện.


TIN LIÊN QUAN

(11:05 - 14/03/2023)

ĐIỆN LỰC TÂN AN Phổ biến bộ Quy tắc ứng xử Văn Hóa Tập Đoàn Điện Lực Việt Nam (EVN), Nội quy lao động trong Tổng công ty Điện lực miền Nam

(13:52 - 10/03/2023)

TRIỂN KHAI TÀI LIỆU VĂN HÓA EVN

(13:42 - 10/03/2023)

Ban hành Bộ Quy tắc ứng xử văn hóa Tập đoàn Điện lực Việt Nam

(07:14 - 27/06/2022)

Tập huấn Văn hóa Doanh nghiệp trong EVN SPC

(14:35 - 08/04/2022)

Nhân viên giao dịch khách hàng Điện lực Đức Hòa trả lại tài sản cho khách hàng để quên khi giao dịch khách hàng.

(08:45 - 31/10/2019)

ĐIỆN LỰC MỘC HÓA VỚI VĂN HÓA ỨNG XỬ