Đăng bởi Trương Trần Hoàng | 15:36 | 27/07/2021
Tri ân khách hàng là hoạt động thường niên của Điện Lực Vĩnh Hưng - Công ty Điện lực Long An. Năm 2021, Đơn vị đã tổ chức hoạt động tri ân những khách hàng có hoàn cảnh khó trên địa bàn huyện Vĩnh Hưng, đồng thời nhằm thể hiện tinh thầntiếp nối truyền thống tốt đẹp của Dân tộc Việt Nam, luôn tương thân, tương ái “Lá lành, đùm lá rách”.
Ngày 12/7/2021, Điện lực Vĩnh Hưng đã đến sửa chữa, thay mới đèn led và trao quà cho 15 hộ gia đình trên địa bàn xã Thái Bình Trung nhằm thể hiện sự quan tâm, chia sẻ khó khăn đối với các hộ gia đình khó khăn, neo đơn, chính sách với tổng giá trị quà tặng 16,5 triệu đồng trên địa bàn xã Thái Bình Trung của huyệnVĩnh Hưng.
Trong năm vừa qua các gia đìnhđã khó khăn lại thêm càng khó khăn hơn, khi chịu ảnh hưởng khi dịch bệnh Covid-19hoành hành.Do đó, khi nhận được sự quan tâm của Ngành điện đối với khách hàng, bà con rất xúc động và phấn khởi, tuy mỗi phần quà có giá trị không nhiều, nhưng thể hiện được tấm lòng, sự quan tâm, chia sẻ khó khăn của Ngành điện với khách hàng, tạo thêm động lực, tinh thần cho các hộ gia đình khó khăn phấn đấu vươn lên thoát nghèo trong thời gian tới.
Bên cạnh đó, lãnh đạo UBND xã Thái Bình Trung cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc, ghi nhận sự quan tâm của ngành điệnđối với địa phương và mong rằng trong thời gian tới, mối quan hệ của địa phương với Điện Lực Vĩnh Hưng ngày càng gắn kết, ngày càng tốt hơn ./.
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng