Tin tức & hoạt động

Hoạt động tri ân KH

Đăng bởi Võ Quốc Cường | 10:44 | 15/11/2017

ĐIỆN LỰC THỦ THỪA VỚI CÔNG TÁC VỆ SINH CÔNG NGHIỆP TRONG TUẦN LỂ TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2017 TẠI ĐIỆN LỰC THỦ THỪA

         Trong tháng 10 năm 2017 Công ty Điện lực Long An triển khai những hoạt động Tri ân thiết thực hướng đến khách hàng, đây là những hoạt động thể hiện sự tri ân của Công ty Điện lực Long An và Điện lực đến khách hàng, thông qua các hoạt động kinh doanh dịch vụ điện lực, an sinh xã hội. Có rất nhiều hoạt động hướng tới khách hàng như: Công khai các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, thời gian giải quyết các dịch vụ về điện trên website Công ty Điện lực Long An và phòng giao dịch khách hàng điện lực; Gửi lời Tri ân đến khách hàng qua SMS, email, trên phương tiện truyền thông đại chúng; Gửi thư cảm ơn khách hàng; Tặng quà Tri ân khách hàng sử dụng điện lớn; Vệ sinh công nghiệp trạm biến áp cho khách hàng lắp trạm biến áp chuyên dùng...

         Các hoạt động, sự kiện đã tạo được sự gắn kết, nêu bật được ý nghĩa Công ty đang chuyển biến mạnh mẽ, hướng tới khách hàng, vì môi trường và đảm bảo điện cho phát triển kinh tế xã hội

           Để thực hiện tháng tri ân khách hàng trên địa bàn huyện Thủ Thừa, Điện lực Thủ Thừa đã đăng ký thực hiện vệ sinh công nghiệp trạm biến áp chuyên dùng cho 01 khách hàng được lựa chọn là Công ty TNHH SX TM Trí Mai, Mã khách hàng PB06020007905001, địa chỉ ấp Bà Phổ, xã Bình Thạnh, huyện Thủ Thừa  với khối lượng vệ sinh (2x1250+750+1500) kVA và có thống nhất bằng biên bản làm việc với khách hàng. Công ty TNHH SX TM Trí Mai là một trong những khách hàng lớn do Điện lực Thủ Thừa quản lý bán điện. Đây là Công ty chuyên chuyên xay xát đánh bóng và sấy lúa gạo và có trạm biến áp riêng với dung lượng tổng 4750kVA, điện áp 22/0,4 kV và là tài sản của khách hàng. Sản lượng điện tiêu thụ bình quân mỗi tháng đạt 945.000 kWh (tương đương với hơn 958 triệu đồng/tháng tiền điện), đồng thời cũng là khách hàng thường xuyên đóng tiền điện đầy đủ và đúng hạn.

            Ngày 27 tháng 10 năm 2017 Điện lực Thủ Thừa triển khai thực hiện công tác vệ sinh công nghiệp tại Công ty TNHH SX TM Trí Mai với thời gian cắt điện là từ 7 giờ 30 phút đến 11 giờ 30 phút; khối lượng vệ sinh bao gồm:  

  • Công tác thực hiện vệ sinh công nghiệp bao gồm: kiểm tra, vệ sinh sứ cách điện từ sau thiết bị bảo vệ cao áp xuống máy biến áp; kiểm tra khắc phục các khiếm khuyết của hệ thống bảo vệ, chống sét LA, đo lường - tín hiệu; xử lý tiếp xúc hệ thống thanh dẫn đầu vào và đầu ra máy biến áp; kiểm tra, bảo dưỡng các vị trí tiếp xúc của thiết bị đóng ngắt trong tủ phân phối 0,4 kV, lau chùi dây dẫn trung áp và hạ áp bị đóng bụi bẩn, vỏ và sứ máy biến áp
  • Vệ sinh phát quang, dọn cỏ, làm vệ sinh trạm...
  • Ngoài ra còn tư vấn cho doanh nghiệp biết cách sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

         Sau buổi vệ sinh công nghiệp trạm, Ông Võ Khánh Trí, giám đốc Công ty TNHH SX TM Trí Mai cho biết, Công ty thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2007 với dung lượng trạm biến áp ban đầu là 1250kVA và sau 10 năm hoạt động đã tăng công suất lên (2x1250+750+1500) kVA, doanh thu của đơn vị liên tục tăng năm sau cao hơn năm trước một phần là do được cung cấp cấp điện liên tục và luôn ổn định, tăng uy tín của công ty TNHH SX TM Trí Mai đối với khách hàng tạo nên thương hiệu và thành công của Công ty. Nay được Điện lực tổ chức kiểm tra kỹ thuật và vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí, vì vậy ông cũng bày tỏ lòng tri ân của ông đối với ngành điện và Điện lực Thủ Thừa luôn quan tâm chăm sóc khách hàng chu đáo. Ông đánh giá cao thái độ làm việc và tác phong công nghiệp của nhân viên Điện lực Thủ Thừa trong quá trình thực hiện công tác, do công ty chuyên xay xát lúa nên bụi bẩn rất nhiều và rất khó vệ sinh do lâu năm nhưng sau khi công tác xong trạm biến áp công ty như được lắp mới, Ông rất hài lòng.

         Chia sẻ về mục đích và ý nghĩa của chương trình, Ông Phan Văn Hạnh, Giám đốc Điện lực Thủ Thừa cho biết, hoạt động này không chỉ là lời cảm ơn tới tất cả các khách hàng, các cơ quan, tổ chức xã hội đã đồng hành cùng ngành điện trong suốt thời gian qua, mà qua việc tổ chức tháng Tri ân khách hàng, ngành điện quyết tâm luôn luôn cấp điện liên tục và không ngưng cải thiện chất lượng phục vụ của Ngành điện với khách hàng theo phương châm “Thiết thực, phù hợp, có sức lan tỏa, dễ dàng nhận biết, ảnh hưởng sâu rộng”.


TIN LIÊN QUAN

(08:08 - 27/07/2022)

ĐIỆN LỰC TÂN THẠNH - CÔNG TY ĐIỆN LỰC LONG AN VỚI NHIỀU HOẠT ĐỘNG NHÂN KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH – LIỆT SĨ 27/71945 – 27/7/2022

(15:40 - 22/07/2022)

TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN NAM, CÔNG TY ĐIỆN LỰC LONG AN PHỐI HỢP CÙNG CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ ĐIỆN VINASINO VỚI NHỮNG HÀNH ĐỘNG ĐẸP VÌ CỘNG ĐỒNG

(18:06 - 22/06/2022)

CÔNG TY ĐIỆN LỰC LONG AN CHÚC MỪNG CÁC CƠ QUAN BÁO, ĐÀI NHÂN KỶ NIỆM 97 NĂM NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM 21/6/1925 – 21/6/2022

(10:20 - 22/12/2021)

Hoạt động “Tháng tri ân khách hàng năm 2021”

(10:30 - 09/12/2021)

Điện lực Tân Hưng Tri ân khách hàng năm 2021

(15:57 - 03/12/2021)

Công ty Điện lực Long An tổ chức quay số trúng thưởng dành cho Khách hàng trên địa bàn tỉnh Long An

Ngày 03/12/2021, Công ty Điện lực Long An tổ chức chương trình quay số khuyến...

(10:37 - 14/10/2021)

ĐIỆN LỰC CHÂU THÀNH TRI ÂN KHÁCH HÀNG - CÙNG CHUNG TAY VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH COVID-19

          Tri ân khách hàng là hoạt động thường...

(14:20 - 09/09/2021)

CHƯƠNG TRÌNH QUAY SỐ TRÚNG THƯỞNG

CÀI APP NGAY QUÀ LIỀN TAY

(15:36 - 27/07/2021)

HOẠT ĐỘNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG CỦA ĐIỆN LỰC VĨNH HƯNG NĂM 2021

(15:00 - 16/11/2020)

HOẠT ĐỘNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG CỦA ĐIỆN LỰC CHÂU THÀNH NĂM 2020