Tin tức & hoạt động

Hoạt động tri ân KH

Đăng bởi Phạm Thị Hồng Nhi | 07:50 | 28/11/2016

ĐIỆN LỰC THỦ THỪA TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG NĂM 2016

         Nhằm thực hiện đúng theo chỉ thị về công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng của EVN SPC là lắng nghe và phục vụ khách hàng với thái độ tôn trọng, ứng xử đúng phong cách văn hóa của SPC, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Ngày 18/11/2016, Điện lực Thủ Thừa tổ chức buổi Hội nghị khách hàng năm 2016 để trao đổi về tình hình hoạt động đầu tư và phát triển trong sản xuất và những thông tin về cung cấp điện của Ngành điện trong thời gian tới đối với các Công ty - Doanh nghiệp trên địa bàn Huyện Thủ Thừa.


         Tham dự hội nghị khách hàng năm 2016 có ông Đoàn Đức Hưng – Phó giám đốc Công ty Điện lực Long An và lãnh đạo các phòng ban Công ty Điện lực Long An, đại điện UBND Huyện Thủ Thừa, Huyện Ủy Huyện Thủ Thừa cùng với 05 đoàn thể Huyện, ban lãnh đạo Điện lực Thủ Thừa và đại diện hơn 20 Công ty, Doanh nghiệp tiêu biểu hiện đang hoạt động sản xuất kinh doanh trên địa bàn Huyện.

         Tại hội nghị, ông Phan Văn Hạnh – Giám đốc Điện lực Thủ Thừa đã thông qua báo cáo hội nghị khách hàng năm 2016 về tình hình cung cấp điện trong 10 tháng đầu năm 2016, công tác phối hợp tuyên truyền tiết kiệm điện với các đoàn thể Huyện và kế hoạch thực hiện trong thời gian tới. Hội nghị cũng đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các đoàn thể Huyện và quí khách hàng, điều đó giúp cho Điện lực Thủ Thừa có những phương hướng hoạt động tích cực hơn, nâng cao chất lượng điện năng, phục vụ ngày càng chu đáo hơn trong thời gian tới.

         Ông Đoàn Đức Hưng – Phó Giám đốc Công ty Điện lực Long An đã đánh giá tình hình sản xuất kinh doanh và cung cấp điện của Điện lực Thủ Thừa trong thời gian qua, trao đổi các vấn đề  liên quan đến tình hình cung cấp điện trong thời gian tới. Đồng thời ông đã đưa ra ý kiến chỉ đạo nhằm đảm bảo mục tiêu cấp điện an toàn, ổn định đáp ứng yêu cầu sản xuất, kinh doanh, đồng thời không ngừng cải tiến để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

         Hội nghị khách hàng năm 2016 đã tạo buổi gặp gỡ, giao lưu thân mật, tăng cường mối quan hệ, tri ân giữa khách hàng với ngành điện. Qua đó, Điện lực Thủ Thừa đã tặng hoa và quà cho các đoàn thể và các khách hàng là Công ty, doanh nghiệp lớn trên địa bàn Huyện để thể hiện lòng tri ân và Điện lực cam kết sẽ luôn cố gắng hơn nữa để đảm bảo cung cấp điện ổn định theo nhu cầu của Quý khách hàng với những sản phẩm, dịch vụ điện ngày càng tốt hơn, đảm bảo cũng cố lòng tin giữa Quý khách hàng với Ngành điện.


TIN LIÊN QUAN

(08:08 - 27/07/2022)

ĐIỆN LỰC TÂN THẠNH - CÔNG TY ĐIỆN LỰC LONG AN VỚI NHIỀU HOẠT ĐỘNG NHÂN KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH – LIỆT SĨ 27/71945 – 27/7/2022

(15:40 - 22/07/2022)

TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN NAM, CÔNG TY ĐIỆN LỰC LONG AN PHỐI HỢP CÙNG CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ ĐIỆN VINASINO VỚI NHỮNG HÀNH ĐỘNG ĐẸP VÌ CỘNG ĐỒNG

(18:06 - 22/06/2022)

CÔNG TY ĐIỆN LỰC LONG AN CHÚC MỪNG CÁC CƠ QUAN BÁO, ĐÀI NHÂN KỶ NIỆM 97 NĂM NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM 21/6/1925 – 21/6/2022

(10:20 - 22/12/2021)

Hoạt động “Tháng tri ân khách hàng năm 2021”

(10:30 - 09/12/2021)

Điện lực Tân Hưng Tri ân khách hàng năm 2021

(15:57 - 03/12/2021)

Công ty Điện lực Long An tổ chức quay số trúng thưởng dành cho Khách hàng trên địa bàn tỉnh Long An

Ngày 03/12/2021, Công ty Điện lực Long An tổ chức chương trình quay số khuyến...

(10:37 - 14/10/2021)

ĐIỆN LỰC CHÂU THÀNH TRI ÂN KHÁCH HÀNG - CÙNG CHUNG TAY VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH COVID-19

          Tri ân khách hàng là hoạt động thường...

(14:20 - 09/09/2021)

CHƯƠNG TRÌNH QUAY SỐ TRÚNG THƯỞNG

CÀI APP NGAY QUÀ LIỀN TAY

(15:36 - 27/07/2021)

HOẠT ĐỘNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG CỦA ĐIỆN LỰC VĨNH HƯNG NĂM 2021

(15:00 - 16/11/2020)

HOẠT ĐỘNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG CỦA ĐIỆN LỰC CHÂU THÀNH NĂM 2020