Đăng bởi Nguyễn Minh Thuyên | 16:07 | 23/11/2016
Nhằm hưởng ứng chương trình tháng Tri ân khách hàng, Điện lực Cần Đước đã tổ chức Hội Nghị khách hàng năm 2016, Hội nghị là dịp để ngành điện trao đổi thông tin với khách hàng về tình hình sản xuất kinh doanh và cung cấp điện trong thời gian vừa qua, các vấn đề liên quan đến tình hình cung cấp điện trong thời gian tới, và để hoàn thiện hơn về chất lượng dịch vụ khách hàng của ngành điện. Đồng thời tạo sự giao lưu thân mật, tăng cường mối quan hệ, tri ân và cũng cố lòng tin giữa khách hàng và Ngành điện.
Tham dự hội nghị gồm có đại diện các ban ngành, đoàn thể, chính quyền địa phương, lãnh đạo Công ty Điện lực Long An, lãnh đạo các Phòng Ban phân xưỡng Công ty Điện lực Long An, lãnh đạo Điện lực Cần Đước và các khách hàng là Doanh nghiệp, cơ sở, các khách hàng sử dụng điện sinh hoạt trên địa bàn huyện Cần Đước.
Ông Nguyễn Viết Lĩnh – Giám Đốc Điện lực Cần Đước báo cáo tại hội nghị đưa ra được các mặt tích cực mà Điện lực đã đạt được trong thời gian qua, những điểm còn hạn chế cần cải thiện và phương hướng thực hiện trong thời gian tới, báo cáo đã nhận được sự đồng tình và thống nhất cao từ phía khách hàng. Ông Huỳnh Văn Triệu – Phó Giám Đốc Điện lực Cần Đước cũng triển khai một số nội dung về thí nghiệm thiết bị điện theo Thông tư 39/2015/TT-BCT do Bộ Công Thương ban hành ngày 18/11/2015 Quy định hệ thống điện phân phối và có hiệu lực từ ngày 18/01/2016, ông Huỳnh Văn Triệu đã thống kê báo cáo các sự cố liên quan đến hệ thống điện có nguyên nhân do các thiết bị thuộc tài sản khách hàng gây ra nhằm khuyến khích khách hàng thực hiện thí nghiệm , bảo dưỡng thiết bị thuộc tài sản khách hàng theo Thông tư 39.
Các khách hàng tham dự đã có những ý kiến đóng góp, kiến nghị tại Hội nghị, nêu ra những điểm tốt và những điểm chưa hài lòng đối với ngành điện, các vấn đề chủ yếu liên quan đến tình hình cung cấp điện, các vướng mắc trong việc thanh toán tiền điện, các khó khăn trong việc thực hiện theo Thông tư 39,….Ông Nguyễn Viết Lĩnh thay mặt Điện lực Cần Đước cảm ơn những đóng góp quý báu của khách hàng, và giải đáp từng ý kiến của khách hàng các vấn đề liên quan đến ngành điện. Ông Đoàn Đức Hưng – Phó Giám Đốc Công ty Điện lực Long An cũng phát biểu tại hội nghị các vấn đề xung quanh các ý kiến của khách hàng, phương hướng thực hiện trong thời gian tới, các dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh Long An và tại huyện Cần Đước, và cam kết thực hiện các dịch vụ của ngành điện ngày càng tốt hơn theo các tiêu chí đã được công bố.
Hội nghị khách hàng là một trong những hoạt động hưởng ứng tháng tri ân khách hàng năm 2016, diễn ra từ ngày 20/10/2016 đến ngày 20/11/2016, hội nghị thành công tốt đẹp đã góp một phần không nhỏ trong công tác hưởng ứng tháng tri ân khách hàng tại Điện lực Cần Đước.
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng