Đăng bởi Trần Hải Bằng | 16:29 | 18/11/2016
Ngày 11 tháng 11 năm 2016, Điện lực Tân An đã tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2016. Tham gia hội nghị có Lãnh đạo Công ty Điện lực Long An, các phòng ban Công ty Điện lực Long An và cùng hơn 70 đại biểu đại diện cho các khách hàng công ty, doanh nghiệp sử dụng điện tiêu biểu về tham dự hội nghị.
Sau phát biểu khai mạc hội nghị, ông Nguyễn Tấn Định – Giám đốc Điện lực Tân An đã giới thiệu khái quát về tình hình cung cấp điện, tốc độ tăng trưởng về điện, các dịch vụ cung cấp điện, công tác phối hợp với các đoàn thể trong việc thực hành tiết kiệm điện trên địa bàn TP Tân An. Đồng thời, qua đó cũng gửi lời cảm ơn sự hợp tác chia sẻ của khách hàng trong thời gian qua và khẳng định Hội nghị là dịp để giao lưu, trao đổi, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của khách hàng trong việc sử dụng điện để Điện lực có những giải pháp điều chỉnh hợp lý, kịp thời nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày một tốt hơn.
Tại hội nghị ông Nguyễn Tấn Định cũng đã cám ơn sự đóng góp ý kiến chân thành của khách hàng và giải đáp các thắc mắc, kiến nghị mà khách hàng nêu ra tại hội nghị; đối với những hạn chế về phía Điện lực, Điện lực Tân An ghi nhận để tiếp tục rà soát lại tìm những giải pháp khắc phục kịp thời những vướng mắc của khách hàng, nhằm đảm bảo phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn trong thời gian tới.
Tại hội nghị này, nhân ngày tổ chức Hội nghị khách hàng và cũng là tháng Tri Ân khách hàng năm 2016. Điện lực Tân An cũng tặng hoa và quà cho đại diện các đoàn thể, đại diện các khách hàng công ty, doanh nghiệp có sản lượng điện tiêu thụ lớn tại TP Tân An.
Kết thúc hội nghị thành công tốt đẹp sẽ là động lực phấn đấu để Điện lực Tân An cố gắng phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn với thông điệp “Trách nhiệm, minh bạch’’.
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng