Tin tức & hoạt động

Hoạt động tri ân KH

Đăng bởi Nguyễn Trung Tùng | 16:30 | 16/11/2016

ĐIỆN LỰC THẠNH HÓA VỚI “CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2016”

         Thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực Miền Nam tại kế hoạch số 8238/KH - EVN SPC ngày 17/10/2016 về việc Tổ chức hoạt động trong “Chương trình Tri ân khách hàng – Năm 2016” từ 20/10/2016 đến 20/11/2016.

          Xác định hoạt động Tri ân khách hàng là tiền đề cho mục tiêu thực hiện chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn theo Chương trình nâng cao hiệu quả DVKH giai đoạn 2016-2020 của Tổng công ty, như một lời cam kết dài hạn đến khách hàng theo từng chỉ tiêu cụ thể nhằm mong muốn đạt được sự đánh giá về Mức độ hài lòng của khách hàng ngày càng cao hơn nhằm chuyển tải thông điệp “Thân thiện – Tin cậy – Hiệu quả” của ngành điện đến khách hàng.


          Ban Giám đốc Điện lực tổ chức phân công cho từng phòng đội theo từng hạng mục, đảm bảo vận hành lưới điện an toàn, cung cấp điện ổn định, liên tục cho khách hàng, bố trí hợp lý các công việc trên lưới điện để giảm thiểu thời gian cắt điện, thực hiện nghiêm túc thời gian cắt, đóng điện lại theo thông báo. Thực hiện tổ chức tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố trong thời gian nhanh nhất. Đặc biệt đối với nhân viên giao tiếp khách hàng/Thu ngân viên, Ghi điện viên, Công nhân quản lý vận hành và Dịch vụ bán lẻ điện năng phải được sinh hoạt chi tiết các nội dung, thái độ ứng xử với khách hàng, phải thể hiện “tính tri ân” khi tiếp xúc khách hàng, tạo ấn tượng tốt từ khách hàng.

          Trong chuỗi các hoạt động của “ Chương trình Tri ân khách hàng – Năm 2016”, công tác xã hội cũng luôn được lãnh đạo ngành điện đặc biệt quan tâm.  Điện lực Thạnh Hóa đã phối hợp với chính quyền địa phương tặng 40 đèn led tiết kiệm điện cho 20 chị em phụ nữ có hoàn cảnh kinh tế khó khăn tại các xã trên địa bàn huyện và hỗ trợ chi phí lắp công tơ chính và dây sau công tơ đến nhà khách hàng cho 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

         Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, hướng đến khách hàng, vì lợi ích khách hàng, Điện lực còn tri ân, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện Thạnh Hóa đã luôn đồng hành cùng Điện lực Thạnh Hóa trong thời gian qua.


TIN LIÊN QUAN

(08:08 - 27/07/2022)

ĐIỆN LỰC TÂN THẠNH - CÔNG TY ĐIỆN LỰC LONG AN VỚI NHIỀU HOẠT ĐỘNG NHÂN KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH – LIỆT SĨ 27/71945 – 27/7/2022

(15:40 - 22/07/2022)

TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN NAM, CÔNG TY ĐIỆN LỰC LONG AN PHỐI HỢP CÙNG CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ ĐIỆN VINASINO VỚI NHỮNG HÀNH ĐỘNG ĐẸP VÌ CỘNG ĐỒNG

(18:06 - 22/06/2022)

CÔNG TY ĐIỆN LỰC LONG AN CHÚC MỪNG CÁC CƠ QUAN BÁO, ĐÀI NHÂN KỶ NIỆM 97 NĂM NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM 21/6/1925 – 21/6/2022

(10:20 - 22/12/2021)

Hoạt động “Tháng tri ân khách hàng năm 2021”

(10:30 - 09/12/2021)

Điện lực Tân Hưng Tri ân khách hàng năm 2021

(15:57 - 03/12/2021)

Công ty Điện lực Long An tổ chức quay số trúng thưởng dành cho Khách hàng trên địa bàn tỉnh Long An

Ngày 03/12/2021, Công ty Điện lực Long An tổ chức chương trình quay số khuyến...

(10:37 - 14/10/2021)

ĐIỆN LỰC CHÂU THÀNH TRI ÂN KHÁCH HÀNG - CÙNG CHUNG TAY VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH COVID-19

          Tri ân khách hàng là hoạt động thường...

(14:20 - 09/09/2021)

CHƯƠNG TRÌNH QUAY SỐ TRÚNG THƯỞNG

CÀI APP NGAY QUÀ LIỀN TAY

(15:36 - 27/07/2021)

HOẠT ĐỘNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG CỦA ĐIỆN LỰC VĨNH HƯNG NĂM 2021

(15:00 - 16/11/2020)

HOẠT ĐỘNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG CỦA ĐIỆN LỰC CHÂU THÀNH NĂM 2020