Trang chủ Tin tức Tin tức và sự kiện
 

ĐIỆN LỰC TÂN AN TỔ CHỨC TẬP HUẤN KỸ NĂNG GIAO TIẾP KHÁCH HÀNG VÀ NGHIỆP VỤ KINH DOANH

        Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng với chất lượng cao, dịch vụ ngày càng hoàn hảo”. Thời gian qua, Điện lực Tân An cũng đã nỗ lực không ngừng, phấn đấu nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng với phương châm: “Tận tâm - Văn minh - Chuyên nghiệp” để mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong quá trình sử dụng điện.





        

           Thực hiện Kế hoạch 2220/KH-PCLA, ngày 10/10/2017 Điện lực Tân An phối hợp Điện lực Tân Trụ, Điện lực Châu Thành, Điện lực Thủ Thừa, Điện lực Bến Lức tổ chức tập huấn “Kỹ năng giao tiếp khách hàng và nghiệp vụ kinh doanh” cho 63 nhân viên ghi – thu tiền điện trên địa bàn TP Tân An và các huyện Tân Trụ, Châu Thành, Thủ Thừa, Bến Lức.
         Trong buổi tập huấn bà Huỳnh Thị Cẩm Nhung chuyên viên Phòng Kinh doanh Công ty Điện lực Long An đã truyền đạt cho các học viên về các chuẩn mực trong giao tiếp ứng xử với khách hàng; kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp; trao đổi thông tin, biết cách thiết lập mối quan hệ thân thiện với khách hàng. Ngoài ra, các học viên còn được trao đổi, học hỏi kinh nghiệm với các nhân viên Điện lực thông qua việc giải quyết các tình huống thắc mắc, khiếu nại của khách hàng xảy ra trong thực tế tại các đơn vị và đưa ra những tình huống giả định, gợi ý các phương án giải quyết cùng các lời khuyên để các nhân viên làm công tác giao tiếp với khách hàng được học hỏi, rút kinh nghiệm và áp dụng vào thực tế.
         Đồng thời trong anh Nguyễn Văn Chí TP.Kinh Doanh Điện lực Tân An trực tiếp hướng dẫn các nhân viên ghi – thu tiền điện cách kiểm tra, phúc tra chỉ số công tơ; cách tính giá điện khi có thay đổi và cách đọc chỉ số điện năng tiêu thụ của các loại công tơ điện tử như Elster, Vinasino, Hữu hồng, Gelex.
         Sau buổi tập huấn toàn thể nhân viên ghi – thu tiền điện đã nâng cao được nhận thức và các kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng đồng thời cũng nhận thức được tầm quan trọng của giao tiếp trong quan hệ với khách hàng. Qua đó, cho thấy việc tổ chức bồi huấn cho nhân viên làm công tác giao tiếp khách hàng là rất hữu ích và thiết thực cần phải thực hiện thường xuyên nhằm trao đổi kiến thức, kinh nghiệm nghề nghiệp, nâng cao kỹ năng xử lý tình huống khó khăn thường gặp tại Đơn vị để vận dụng vào thực tế công tác, phục vụ khách hàng ngày càng hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.

In      Trở về Trần Hải Bằng
 
Các Tin tức và sự kiện đã đưa
   CÔNG ĐOÀN ĐIỆN LỰC BẾN LỨC TỔ CHỨC NGHỈ DƯỠNG CHO CBCNV NĂM 2016 (14:22 - 08/06/2016)
   ĐIỆN LỰC CẦN ĐƯỚC TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ PCCC VÀ DIỄN TẬP PHƯƠNG ÁN CHỮA CHÁY NĂM 2016 (10:49 - 10/05/2016)
   ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG CÔNG TÁC QUẢN LÝ & CẤP PHÁT XĂNG DẦU TẠI CÁC ĐIỆN LỰC (04:13 - 20/04/2016)
   ĐIỆN LỰC THẠNH HÓA DIỄN TẬP PHÒNG CHÁY – CHỮA CHÁY (08:03 - 28/03/2016)
   ĐIỆN LỰC TÂN AN VỚI GIỜ TRÁI ĐẤT 2016 (04:23 - 24/03/2016)
   TRAO NHÀ MÁI ẤM CÔNG ĐOÀN CHO CÔNG ĐOÀN VIÊN ĐIỆN LỰC THẠNH HÓA - PCLA (04:05 - 24/03/2016)
   TỔ NỮ CÔNG ĐIỆN LỰC CẦN ĐƯỚC VỚI PHONG TRÀO THI ĐUA “ 2 GIỎI” (03:53 - 24/03/2016)
   DUYÊN DÁNG PHỤ NỮ ĐIỆN LỰC CẦN ĐƯỚC (03:38 - 24/03/2016)
   VĂN PHÒNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC LONG AN TỔ CHỨC HỌP MẶT NGÀY 8 THÁNG 3 (04:24 - 08/03/2016)
   CHI BỘ ĐIỆN LỰC TÂN HƯNG TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN VÀ THI ĐUA CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI XII CỦA ĐẢNG (06:57 - 27/01/2016)
   LÃNH ĐẠO CÔNG TY ĐIỆN LỰC LONG AN CHÚC TẾT ĐỊA PHƯƠNG (07:35 - 26/01/2016)
   PCLA TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2016 (02:09 - 12/01/2016)
   PCLA hoàn thành công trình xây dựng mới và nâng cấp đường dây trung thế 22kV chuẩn bị cấp điện cho sản xuất tại huyện Đức Hòa (08:29 - 08/12/2015)
   HIỆU QUẢ TỪ CÔNG TÁC TỔ CHỨC ĐỐI THOẠI ĐỊNH KỲ TRONG THỰC HIỆN QUY CHẾ DÂN CHỦ Ở CƠ SỞ (07:42 - 08/12/2015)
   ĐIỆN LỰC TÂN AN “TRIỂN KHAI DỰ ÁN JCM – THAY THẾ CÁC MÁY SIÊU GIẢM TỔN THẤT AMORPHOUS” (02:39 - 08/12/2015)

Đầu trang