Trang chủ Tin tức Tin tức và sự kiện
 

ĐIỆN LỰC CẦN ĐƯỚC TRIỂN KHAI THÍ ĐIỂM “ KHU VỰC THANH TOÁN QUA NGÂN HÀNG”

         Nhằm thực hiện chủ trương giảm dần thu ngân viên lưu động đến thu tại nhà khách hàng và tăng cường phát triển các giải pháp thanh toán điện tử. Tháng 8/2017 Điện lực Cần Đước đã triển khai thí điểm chương trình “ Khu vực thanh toán qua Ngân hàng” tại khu 7A và khu 8 – Thị trấn Cần Đước – huyện Cần Đước – tỉnh Long An với tổng số khách hàng tham gia là 425 khách hàng.

         Đầu tiên, từ ngày 25/7/2017 đến ngày 05/8/2017 Điện lực Cần Đước đã phối hợp với trưởng khu phố 7A & khu phố 8 – Thị trấn Cần Đước đến tuyên truyền , phát hành thẻ khách hàng trong đó có đầy đủ thông tin khách hàng sử dụng điện (mã khách hàng, tên, địa chỉ,..) để khách hàng dễ dàng mang theo và có đầy đủ thông tin khi đến thanh toán tiền điện , xác nhận số điện thoại khách hàng nhận thông báo chỉ số và tiền điện hàng tháng.

         Sau đó, kể từ ngày 13/8/2017 Điện lực tổ chức gửi tin nhắn thông báo chỉ số và tiền điện phát sinh trong tháng vào số điện thoại khách hàng đăng ký. Khách hàng sử dụng thẻ khách hàng để đến thanh toán tại các Ngân hàng hoặc bưu điện trên địa bàn huyện Cần Đước như là Ngân hàng Argibank, Vietcombank, Sacombank, Liên Việt Postbank (có đặt quầy thu tại PGD Điện lực Cần Đước), Bưu Điện Rạch Kiến, Bưu Điện huyện Cần Đước,…

         Kết quả triển khai trong tháng 8 và tháng 9, số lượng khách hàng khu vực trên đến thanh toán tại Ngân hàng đạt tỷ lệ trên 97%, số lượng còn lại do khách hàng thường xuyên vắng nhà nên chưa nhận được thông báo, Điện lực cũng đã liên hệ với khách hàng để triển khai hoàn tất nhằm đạt tỷ lệ 100% khách hàng thanh toán qua Ngân hàng tại khu vực trên.

        Với kết quả trên, Điện lực Cần Đước sẽ mở rộng triển khai thêm tại các khu vực khác trên địa bàn huyện Cần Đước nhằm đẩy mạnh hơn nữa tỷ lệ các khách hàng thanh toán qua Ngân hàng.

        Điện lực Cần Đước nhận thấy đây là giải pháp thiết thực và hiệu quả để giảm số lượng thu ngân viên đến thu trực tiếp tại nhà khách hàng, đẩy mạnh thanh toán qua Ngân hàng.

In      Trở về Nguyễn Minh Thuyên
 
Các Tin tức và sự kiện đã đưa
   LỂ TRAO NHÀ TÌNH NGHĨA - BÀ TRẦN THỊ HIỆU XÃ VĨNH LỢI HUYỆN TÂN HƯNG (16:17 - 20/09/2017)
   HỘI NGHỊ GIAO BAN CÔNG TÁC TÀI CHÍNH KẾ TOÁN - TỔ CHỨC NHÂN SỰ - KẾ HOẠCH VẬT TƯ - VĂN PHÒNG - THANH TRA BẢO VỆ PHÁP CHẾ CÔNG TY VÀ CÁC ĐIỆN LỰC NĂM 2017 (16:13 - 20/09/2017)
   HOA NỞ VỀ ĐÊM (10:33 - 30/08/2017)
   HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG NĂM 2017 TẠI ĐIỆN LỰC CẦN ĐƯỚC (15:05 - 29/08/2017)
   ĐIỆN LỰC TÂN AN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG NĂM 2017 (14:37 - 29/08/2017)
   ĐIỆN LỰC TÂN HƯNG TỔ CHỨC NGÀY HỘI TOÀN DÂN BẢO VỆ ANTQ LẦN THỨ 12 NĂM 2017 (19/8/2005 – 19/8/2017) (11:07 - 29/08/2017)
   CÔNG TY ĐIỆN LỰC LONG AN TỔ CHỨC GIAO LƯU BÓNG ĐÁ CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 72 NĂM NGÀY CÁCH MẠNG THÁNG TÁM VÀ NGÀY QUỐC KHÁNH NƯỚC CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM (02/9/1945-02/9/2017) (10:38 - 23/08/2017)
   ĐIỆN LỰC THỦ THỪA THĂM VÀ TẶNG QUÀ CHO GIA ĐÌNH CÓ CÔNG VỚI CÁCH MẠNG NHÂN NGÀY THƯƠNG BINH-LIỆT SỸ (15:54 - 18/08/2017)
   ĐIỆN LỰC TÂN HƯNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG NĂM 2017 (11:20 - 16/08/2017)
   ĐIỆN LƯC CẦN GIUỘC TRAO NHÀ TÌNH NGHĨA (11:03 - 16/08/2017)
   CÔNG TY ĐIỆN LỰC LONG AN TỔ CHỨC HỘI THI THỢ GIỎI NĂM 2017 (10:09 - 15/08/2017)
   PCLA SƠ KẾT CÔNG TÁC KD, DVKH, KGMBĐ VÀ KIỂM TRA THIẾT BỊ ĐO ĐẾM 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2017, PHƯƠNG HƯỚNG THỰC HIỆN 6 THÁNG CUỐI NĂM 2017 (15:30 - 25/07/2017)
   HIỆU QUẢ TỪ CÔNG TÁC DIỄN TẬP SỰ CỐ (16:22 - 24/07/2017)
   ĐIỆN LỰC ĐỨC HUỆ Nhân viên thu ngân "nhặt của rơi trả lại cho Khách hàng" (14:36 - 13/06/2017)
   ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG TY ĐIỆN LỰC LONG AN TRAO TẶNG HỌC BỔNG CHO HỌC SINH NGHÈO BIÊN GIỚI (13:56 - 18/05/2017)

Đầu trang