Trang chủ Tin tức Tin tức và sự kiện
 

HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG NĂM 2017 TẠI ĐIỆN LỰC CẦN ĐƯỚC

        Ngày 24/8/2017, Điện lực Cần Đước đã tổ chức Hội Nghị khách hàng năm 2017. Hội nghị nhằm mục đích trao đổi thông tin với khách hàng về tình hình sản xuất kinh doanh và cung cấp điện trong thời gian vừa qua, các vấn đề liên quan đến tình hình cung cấp điện trong thời gian tới. Đồng thời tạo sự giao lưu thân mật, tăng cường mối quan hệ và củng cố lòng tin giữa khách hàng và Ngành điện.

        Tham dự hội nghị gồm có đại diện các ban ngành , đoàn thể, chính quyền địa phương, lãnh đạo Công ty Điện lực Long An, lãnh đạo các Phòng Ban Công ty Điện lực Long An, lãnh đạo Điện lực Cần Đước và các khách hàng là Doanh nghiệp, cơ sở trên địa bàn huyện Cần Đước.

         Hội nghị đã diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi, với các tiết mục văn nghệ mở màn. Ông Nguyễn Viết Lĩnh – Giám Đốc Điện lực Cần Đước báo cáo tại hội nghị đưa ra các mặt tích cực mà Điện lực đã đạt được trong thời gian qua, những điểm còn hạn chế cần cải thiện và phương hướng thực hiện trong thời gian tới, báo cáo đã nhận được sự đồng tình và thống nhất cao từ phía khách hàng. Ông Huỳnh Văn Triệu – Phó Giám Đốc Điện lực Cần Đước cũng triển khai một số nội dung trong thông tư 39 Thông tư quy định về hệ thống điện phân phối và quy định về chất lượng điện năng.

         Các khách hàng tham dự đã có những ý kiến đóng góp, kiến nghị tại Hội nghị, nêu ra những điểm tốt và những điểm chưa hài lòng đối với ngành điện, các vấn đề chủ yếu liên quan đến tình hình cung cấp điện, hướng dẫn sử dụng điện tiết kiệm, an toàn, hiệu quả,….Ông Nguyễn Viết Lĩnh thay mặt Điện lực Cần Đước cảm ơn những đóng góp quý báu của khách hàng, và giải đáp từng ý kiến của khách hàng các vấn đề liên quan đến ngành điện. Ông Nguyễn Ngọc Tuấn – Phó Giám Đốc Công ty Điện lực Long An cũng phát biểu tại hội nghị các vấn đề xung quanh các ý kiến của khách hàng, phương hướng thực hiện trong thời gian tới, các dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh Long An và tại huyện Cần Đước, và cam kết thực hiện các dịch vụ của ngành điện ngày càng tốt hơn theo các tiêu chí đã được công bố.

         Hội nghị khách hàng, là một trong những hoạt động định kỳ tổ chức hàng năm nhằm tạo cầu nối giữa khách hàng và ngành điện, hội nghị thành công tốt đẹp đã góp một phần không nhỏ trong việc nâng cao chỉ số đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với ngành điện.

In      Trở về Nguyễn Minh Thuyên
 
Các Tin tức và sự kiện đã đưa
   ĐIỆN LỰC TÂN AN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG NĂM 2017 (14:37 - 29/08/2017)
   ĐIỆN LỰC TÂN HƯNG TỔ CHỨC NGÀY HỘI TOÀN DÂN BẢO VỆ ANTQ LẦN THỨ 12 NĂM 2017 (19/8/2005 – 19/8/2017) (11:07 - 29/08/2017)
   CÔNG TY ĐIỆN LỰC LONG AN TỔ CHỨC GIAO LƯU BÓNG ĐÁ CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 72 NĂM NGÀY CÁCH MẠNG THÁNG TÁM VÀ NGÀY QUỐC KHÁNH NƯỚC CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM (02/9/1945-02/9/2017) (10:38 - 23/08/2017)
   ĐIỆN LỰC THỦ THỪA THĂM VÀ TẶNG QUÀ CHO GIA ĐÌNH CÓ CÔNG VỚI CÁCH MẠNG NHÂN NGÀY THƯƠNG BINH-LIỆT SỸ (15:54 - 18/08/2017)
   ĐIỆN LỰC TÂN HƯNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG NĂM 2017 (11:20 - 16/08/2017)
   ĐIỆN LƯC CẦN GIUỘC TRAO NHÀ TÌNH NGHĨA (11:03 - 16/08/2017)
   CÔNG TY ĐIỆN LỰC LONG AN TỔ CHỨC HỘI THI THỢ GIỎI NĂM 2017 (10:09 - 15/08/2017)
   PCLA SƠ KẾT CÔNG TÁC KD, DVKH, KGMBĐ VÀ KIỂM TRA THIẾT BỊ ĐO ĐẾM 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2017, PHƯƠNG HƯỚNG THỰC HIỆN 6 THÁNG CUỐI NĂM 2017 (15:30 - 25/07/2017)
   HIỆU QUẢ TỪ CÔNG TÁC DIỄN TẬP SỰ CỐ (16:22 - 24/07/2017)
   ĐIỆN LỰC ĐỨC HUỆ Nhân viên thu ngân "nhặt của rơi trả lại cho Khách hàng" (14:36 - 13/06/2017)
   ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG TY ĐIỆN LỰC LONG AN TRAO TẶNG HỌC BỔNG CHO HỌC SINH NGHÈO BIÊN GIỚI (13:56 - 18/05/2017)
   NHỚ VỀ ANH (10:17 - 18/05/2017)
   NHỚ MÃI MÁI NHÀ CHUNG (14:33 - 12/04/2017)
   VIẾT BÊN NGỌN ĐÈN CAO ÁP (14:29 - 12/04/2017)
   VỚI CHÁU (14:25 - 12/04/2017)

Đầu trang