Trang chủ Tin tức Tin tức và sự kiện
 

PCLA SƠ KẾT CÔNG TÁC KD, DVKH, KGMBĐ VÀ KIỂM TRA THIẾT BỊ ĐO ĐẾM 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2017, PHƯƠNG HƯỚNG THỰC HIỆN 6 THÁNG CUỐI NĂM 2017

          Nhằm đánh giá kết quả thực hiện công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng 6 tháng đầu năm 2017 để từ đó đề ra những giải pháp thực hiện cho 6 tháng cuối năm 2017, ngày 20 tháng 6 năm 2017 Công ty Điện lực Long An đã tổ chức Hội nghị Sơ kết 06 tháng đầu năm công tác kinh doanh, kiểm tra giám sát mua bán điện, công nghệ thông tin và kiểm tra thiết bị đo đếm với sự chủ trì của Ông Đoàn Đức Hưng – P.Giám đốc Kinh doanh Công ty, cùng tham dự Hội nghị có Trưởng, phó các Phòng ban Công ty và Giám đốc/Phó Giám đốc cùng Trưởng các phòng KD; KHKT; QLTH; QLVH 14 Điện lực trực thuộc.

         Kết quả thực hiện 06 tháng đầu năm 2017, Công ty Điện lực Long An thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh điện năng như: Điện thương phẩm thực hiện 2.066,82/4.360,25 triệu kwh đạt 47,4% kế hoạch giao và so với cùng kỳ năm 2016 tăng 13,41%, giá bán bình quân giảm 3,89 đồng/kwh so với kế hoạch giao (1.591,91/1.595,80 đ/kwh), tỷ lệ điện dùng phân phối giảm 0,11% so với kế hoạch (2,99/4,10%), chỉ số tiếp cận điện năng rút ngắn còn ≤ 07 ngày làm việc, các chỉ tiêu dịch vụ khách hàng còn lại có trên 93% số chỉ tiêu đạt,…Từ kết quả thực hiện trên cho thấy tình hình thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh và DVKH còn nhiều khó khăn, một số chỉ tiêu như giá bán bình quân khả năng khó thực hiện vì vậy các phòng ban, điện lực cần tập trung các giải pháp nâng giá bán bình quân.

         Tại Hội nghị, các công tác như giá bán bình quân, dịch vụ khách hàng, tiết kiệm điện, kiểm tra thiết bị đo đếm, …. đã được các lãnh đạo đơn vị và các trưởng/phó phụ trách các Phòng/đội đóng góp ý kiến tích cực trong vấn đề phân tích đánh giá các mặt tồn tại cũng như các mặt đã cải tiến tốt so với trước đây. Các giải pháp nhằm khắc phục các tồn tại, khiếm khuyết trong công tác kinh doanh và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng năm 2017 được đưa ra chi tiết, cụ thể trong định hướng thực hiện.

         Kết luận Hội nghị, Ông Phó Giám đốc Kinh doanh Công ty có ý kiến phát biểu chỉ đạo các Phòng ban nghiệp vụ, các đơn vị trực thuộc cần phải tập trung đẩy mạnh tiến độ thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra; triển khai ứng dụng tốt công nghệ mới nhằm mang lại hiệu quả cao trong công tác kinh doanh, đặc biệt chú trọng đẩy mạnh công tác dịch vụ khách hàng, đây là bộ mặt của ngành điện nói chung và Công ty Điện lực Long An nói riêng vì vậy phải có bước cải thiện theo chiều sâu để phục vụ khách hàng một cách tận tâm, chuyên nghiệp, thật sự mang lại sự hài lòng cho khách hàng ở mức cao nhất.

In      Trở về Nguyễn Văn Khiêm
 
Các Tin tức và sự kiện đã đưa
   HIỆU QUẢ TỪ CÔNG TÁC DIỄN TẬP SỰ CỐ (16:22 - 24/07/2017)
   ĐIỆN LỰC ĐỨC HUỆ Nhân viên thu ngân "nhặt của rơi trả lại cho Khách hàng" (14:36 - 13/06/2017)
   ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG TY ĐIỆN LỰC LONG AN TRAO TẶNG HỌC BỔNG CHO HỌC SINH NGHÈO BIÊN GIỚI (13:56 - 18/05/2017)
   NHỚ VỀ ANH (10:17 - 18/05/2017)
   NHỚ MÃI MÁI NHÀ CHUNG (14:33 - 12/04/2017)
   VIẾT BÊN NGỌN ĐÈN CAO ÁP (14:29 - 12/04/2017)
   VỚI CHÁU (14:25 - 12/04/2017)
   CÔNG TY ĐIỆN LỰC LONG AN VỚI CÔNG TÁC TẬP HUẤN ĐỊNH KỲ CÔNG TÁC THIẾT KẾ,LẮP ĐẶT, KIỂM TRA, NGHIỆM THU HỆ THỐNG ĐO ĐẾM 3 PHA NĂM 2017 (14:39 - 14/03/2017)
   NIỀM VUI CÓ ĐIỆN (07:28 - 23/02/2017)
   THÔNG BÁO (15:40 - 09/01/2017)
   CÔNG ĐOÀN ĐIỆN LỰC BẾN LỨC TỔ CHỨC NGHỈ DƯỠNG CHO CBCNV NĂM 2016 (14:22 - 08/06/2016)
   ĐIỆN LỰC CẦN ĐƯỚC TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ PCCC VÀ DIỄN TẬP PHƯƠNG ÁN CHỮA CHÁY NĂM 2016 (10:49 - 10/05/2016)
   ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG CÔNG TÁC QUẢN LÝ & CẤP PHÁT XĂNG DẦU TẠI CÁC ĐIỆN LỰC (04:13 - 20/04/2016)
   ĐIỆN LỰC THẠNH HÓA DIỄN TẬP PHÒNG CHÁY – CHỮA CHÁY (08:03 - 28/03/2016)
   ĐIỆN LỰC TÂN AN VỚI GIỜ TRÁI ĐẤT 2016 (04:23 - 24/03/2016)

Đầu trang